Giáo xứ Đốc Sơ mừng ngày Lễ Thánh Gia Thất 2019

03/01/2020

Trong niềm hân hoan tạ ơn Thiên Chúa, vào lúc 05g30 Chúa Nhật ngày 29/12/2019 cha Quản xứ Phêrô Nguyễn Vũ long trọng dâng Thánh lễ mừng Thánh Gia Thất – bổn mạng Gia đình trẻ Giáo xứ Đốc Sơ. Trong Thánh lễ, Cha Phêrô mời gọi các gia đình luôn sống theo gương mẫu thánh thiện của Gia đình Thánh Gia là luôn thấu hiểu, yêu thương, đùm bọc và san sẻ cho nhau để cùng nhau vượt qua mọi gian nan thử thách của cuộc đời.

Nối tiếp niềm vui ngày lễ bổn mạng và để gắn kết tình đoàn kết yêu thương giữa các Gia đình trẻ, vào lúc 15g00 các Gia đình trẻ Giáo xứ đã lắng nghe Cha quản xứ chia sẽ chủ đề “Hãy bước đi trong tình yêu”. Tiếp đến, các thành viên đã cùng nhau thảo luận và bầu ra Ban Chấp Hành mới với mong muốn phát triển Gia đình trẻ trong Giáo Xứ ngày một vững mạnh. Sau đó, là chương trình sinh hoạt cùng các em Giới trẻ với những băng reo, bài hát và những trò chơi thi đua nhau tạo nên một ngày bổn mạng với nhiều niềm vui, chan chứa tình yêu và đoàn kết. Sau cùng là bữa tiệc thân mật đầy ấm cúng và hát cho nhau với những bài hát thân thương. Đó chính là cơ hội cho mọi người trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm cho nhau.

Bên cạnh đó, trong ngày Lễ mừng kính Thánh Gia Thất, dưới sự hướng dẫn đồng hành của quý Thầy, quý Sơ cùng anh chị Giáo lý viên, các em Giáo lý sinh đã đi viếng hang đá tại Nhà thờ dòng Chúa Cứu Thế, Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm trong bầu khí tươi vui, hào hứng và chan hòa hồng ân của Chúa Giáng Sinh.

Anna Hà Uyên

Xin xem thêm một số hình ảnh: