Hoan Ca và chia sẻ niềm vui Giáng Sinh 2020 tại Giáo xứ Thừa Lưu

03/01/2021

Giáng Sinh là mùa của yêu thương, trao ban và chia sẻ. Giáng Sinh nhắc nhớ mọi người về món quà vô giá mà Thiên Chúa đã trao tặng cho con người là chính Đức Giêsu – Con Một Thiên Chúa đã xuống thế làm người để ở với con người và cứu độ muôn người. Chính vì thế, dịp Giáng Sinh người ta thường trao tặng và chia sẻ cho nhau những món quà vật chất lẫn tinh thần. Trong tâm tình đó, vào lúc 13g00 ngày 25/12/2020, Giáo xứ Thừa Lưu đã tổ chức chương trình Hoan Ca và chia sẻ niềm vui Giáng Sinh đến tất cả mọi người trong Giáo xứ và thôn làng.

“Nỗi buồn chia sẻ nỗi buồn vơi, niềm vui chia sẻ sẽ nhân lên gấp bội”. Trong dịp này, Cha Quản xứ Phaolô Hoàng Nhật và Hội đồng Giáo xứ đã trao tặng và chuyển 750 tập vở của trung tâm Anh ngữ NANCY Bình Dương đến các em học sinh của 3 trường cấp 1, 2 và 3 thuộc địa bàn xã Lộc Tiến.

Đặc biệt hơn, niềm vui đó càng trở nên trọn vẹn khi có thêm 50 phần quà là những nhu yếu phẩm được Cha Quản xứ, quý Nữ tu và Hội đồng Giáo xứ trao gửi đến những người nghèo trong Giáo xứ và thôn làng không phân biệt lương giáo.

Chúng con xin hết lòng kính cám ơn Cha Quản xứ đã yêu thương nâng đỡ và hướng dẫn cho chúng con thực hiện chương trình này. Chúng con cũng xin bày tỏ lòng biết ơn trung tâm Anh ngữ NANCY Bình Dương qua Đại Chủng Viện Huế đã chuyển trao nhiều tập vở đến với các em học sinh của chúng con.

Chương trình Hoan ca Giáng Sinh khép lại nhưng niềm vui trong lòng mọi người vẫn tiếp tục kéo dài. Chương trình khép lại nhưng thông điệp yêu thương, chia sẻ, quan tâm đến nhau và lòng biết ơn được lan tỏa đến nhiều người.

Ban Truyền Thông Giáo xứ Thừa Lưu

Xin xem thêm một số hình ảnh: