Đức TGM Giuse và Linh Mục Đoàn TGP Huế cứu trợ tại Giáo xứ An Đôn

07/11/2020

Vào lúc 08g30 ngày 06.11.2020, sau Thánh Lễ Bế Mạc Tuần Tĩnh Tâm Năm 2020 của Linh Mục Đoàn TGP Huế tại La Vang, Đức TGM Giuse cùng với quý Cha đã có chuyến cứu trợ bà con lương giáo tại Giáo xứ An Đôn thuộc Hạt Quảng Trị.

Có thể nói chuyến cứu trợ như là một dấu ấn cuối cùng trong dịp tĩnh tâm lần này, thể hiện sứ mệnh người linh mục là luôn đồng hành, giúp đỡ, gần gũi với những con chiên của mình. Đặc biệt sự hiện diện cùng nhau của các anh em linh mục để nói lên tinh thần hiệp thông, chia sẻ với nhau trong mọi công việc chung, nhất là những công việc giúp đỡ người dân mà trong thời gian vừa qua mỗi linh mục đã cố gắng vất vả để cứu trợ, lo lắng cho mọi người trong giáo xứ và trong vùng mình coi sóc.

Bà con giáo dân cũng như lương giáo quy tụ về ngôi nhà thờ An Đôn, được nhận lãnh các nhu yếu phẩm cần thiết cùng với tiền mặt, để có thể bù đắp phần nào những mất mát, cũng như mua sắm lại những thứ cần thiết cho cuộc sống trong những ngày tháng sắp tới.

Sau chuyến cứu trợ, các linh mục trở về lại giáo xứ của mình, tiếp tục hành trình dẫn dắt đoàn chiên mà Giáo Hội trao phó. Tạ ơn Chúa và Đức Mẹ La Vang về những ơn lành đã thương ban cho các Linh Mục Đoàn trong dịp tĩnh tâm vừa qua, cám ơn quý Ân nhân đã luôn đồng hành và giúp đỡ cho người dân Miễn Trung, và đặc biệt là những hỗ trợ trong dịp cứu trợ này.

Ban Truyền Thông TGP Huế

Xin xem thêm một số hình ảnh: