Caritas Huế chào đón Hội Mission of Hope Việt Nam đến Huế khám bệnh cho anh chị em khó khăn

04/07/2024

Sáng ngày 3/7/2024, Văn phòng Caritas Huế vui mừng chào đón Hội Mission of Hope Việt Nam (Hoa Kỳ) đến để khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho một số vùng khó khăn trong địa bàn Giáo phận Huế.

Với sự nối kết đầy tình mến của Phòng khám Từ thiện Kim Long cùng văn phòng Caritas Huế, công việc khám bệnh và phát thuốc miễn phí của Hội được diễn ra một cách thuận lợi tại 3 địa điểm của trạm Y tế ở các Giáo xứ Sơn Công, Nước Ngọt và Chánh Xuân trong khoản thời gian từ 03 – 05/7/2024.

Caritas Huế cảm kích tấm lòng của Hội dành cho anh chị em bệnh nhân tại Giáo phận Huế. Chính sự hi sinh, ưu tư của những tấm lòng yêu thương người nghèo đã tạo nên cuộc gặp gỡ đầy thân tình này. Caritas Huế cũng hết lòng cám ơn Phòng khám Từ thiện Kim Long đã giúp đỡ và lo lắng về các thủ tục giấy tờ pháp lý để Hội có thể thuận lợi trong việc thăm khám và làm việc với các ban ngành liên quan.

Caritas Huế kính chúc quý Hội, quý Y Bác sĩ, quý Thiện nguyện viên luôn luôn khỏe mạnh, an vui và nhất là luôn đầy tràn ơn lành của Thiên Chúa qua sự chuyển cầu của Đức Mẹ La Vang.

Văn phòng Caritas Huế

Xin xem thêm một số hình ảnh: