Hiệp ý cầu nguyện cho Linh Mục Đoàn TGP Huế dịp Tĩnh Tâm Năm 2020

03/11/2020

Từ chiều thứ hai, ngày 02.11.2020, tất cả các linh mục thuộc Tổng Giáo phận Huế, đã tập trung về Linh địa Đức Mẹ La Vang để tham dự tuần Tĩnh Tâm Năm 2020.

Sau bao biến cố thăng trầm, khổ đau của miền Trung, từ cơn dịch Covid-19 đến những trận bão lụt tàn khốc, với tấm lòng của những vị mục tử xót xa, quan tâm, yêu thương và lo lắng cho đoàn chiên gặp nạn, hầu như các linh mục trong Tổng Giáo phận Huế đều mệt mỏi, rã rời cả tinh thần lẫn thể chất, vì những chuyến viếng thăm, cứu trợ, chia sẻ, khích lệ và yêu thương đoàn chiên của mình. Giờ đây, như các môn đệ ngày xưa, các ngài về ngồi bên chân Chúa, trong tình hiền mẫu của Đức Mẹ La Vang, tâm sự, gởi gắm vào trái tim Chúa những nỗi khắc khoải, ưu tư về một tương lai đầy thách đố với những mảnh đời bất hạnh, đói khổ, khó khăn… của đoàn chiên mình chăm sóc.

Xin Chúa ban Thánh Thần, tiếp thêm sức mạnh và những ơn ban cần thiết cho quý cha trong những ngày này, để các ngài kín múc nguồn năng lực cần thiết cho bản thân và cho sứ vụ mục tử của các ngài ngày càng mang lại niềm vui, hạnh phúc và hiệu quả như lòng Chúa hằng mong.

Ban Truyền Thông TGP Huế