Thánh Lễ Tạ Ơn của Tân Linh Mục Giacôbê Nguyễn Bá Đài tại Kẻ Văn

08/12/2021

Với tâm tình “uống nước nhớ nguồn” và tấm lòng luôn hướng về “quê cha đất tổ”, lúc 09g00 ngày 06.12.2021, Tân Linh Mục Giacôbê Nguyễn Bá Đài, một người con gốc Giáo sở Kẻ Văn đã về hiệp dâng Thánh Lễ Tạ Ơn tại quê hương.

Thánh Lễ Tạ Ơn hôm nay có sự hiện diện và đồng tế của quý Cha Hạt Trưởng, Cha Nguyên Quản Nhiệm La Vang, quý Cha trong và ngoài Hạt Quảng Trị. Cùng với sự tham dự của quý Tu sĩ nam nữ, quý bà con thân nhân và mọi người trong Giáo sở Kẻ Văn để hiệp ý cầu nguyện thêm cho Tân Linh Mục Giacôbê.

Tân Linh Mục Giacôbê hiện thuộc Giáo phận Lạng Sơn – Cao Bằng, ngài sinh ngày 20.8.1977 tại Kẻ Văn, được lãnh nhận chức Phó tế vào ngày 30.11.2021, và ngày 03.12.2021 vừa qua Đức Cha Giuse Châu Ngọc Tri đã truyền chức linh mục tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn – Cao Bằng.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang còn diễn ra phức tạp, để đảm bảo sức khỏe cho mọi người và các gia đình, Thánh Lễ Tạ Ơn hôm nay diễn ra một cách đơn sơ nhưng vẫn ấm áp tình Chúa, tình người cũng như tình làng nghĩa xóm.

Tạ ơn Chúa và cảm ơn tất cả mọi người đã luôn cầu nguyện, nâng đỡ và đồng hành cùng Tân Linh mục trong những năm tháng vừa qua, để hôm nay ngài có thể vững tâm bước đi trên con đường Ơn gọi linh mục, nhất là trong sứ vụ mới tại giáo phận Lạng Sơn – Cao Bằng.

Giáo sở Kẻ Văn

Xin xem thêm một số hình ảnh: