Thánh Lễ Mừng Bổn Mạng Hội Lòng Chúa Thương Xót Giáo xứ Tây Lộc năm 2024

10/04/2024

Hằng năm, vào Chúa Nhật II Phục Sinh, Giáo Hội đặc biệt kính nhớ Lòng Thương Xót vô biên của Thiên Chúa dành cho nhân loại. Đây cũng là ngày Bổn Mạng của Hội Lòng Chúa Thương Xót Chúa của TGP Huế.

Tại Giáo xứ Tây Lộc, Thánh lễ Chúa Nhật II Phục Sinh kính Lòng Chúa Thương Xót đã diễn ra trọng thể vào lúc 06g00 ngày 07.4.2024 do Cha Quản xứ Philliphê Hoàng Linh chủ tế, với sự tham dự của quý Chị mục vụ và đầy đủ các thành phần dân Chúa.

Đoàn rước hân hoan tiến lên cung thánh cùng sự tham dự của 25 thành viên Hội Lòng Chúa Thương Xót Giáo xứ Tây Lộc. Cha Quản xứ Philipphê dâng hoa trước tượng Lòng Chúa Thương Xót trước khi tiến lên Bàn Thờ dâng Thánh Lễ.

Trong phần chia sẻ Tin Mừng theo Thánh Gioan (20,19-31), Cha Quản xứ đã mời gọi cộng đoàn hãy luôn tín thác vào Lòng Thương Xót của Chúa để thay đổi đời sống của mình mỗi ngày, biết yêu thương anh chị em và làm chứng nhân cho Lòng Thương Xót Chúa giữa lòng thế giới hôm nay.

Cha Quản xứ cũng không quên cảm ơn sự hy sinh tham gia vào các sinh hoạt của các thành viên của Hội Lòng Chúa Thương Xót của Giáo xứ, cũng như những giờ kinh lúc 03g00 chiều mỗi ngày để ca ngợi Lòng Chúa thương xót và cầu nguyện cho mỗi người, cho gia đình, cho Giáo xứ và cho Thế giới.

Hôm nay, các anh chị em của Hội Lòng Chúa Thương Xót đảm trách các phần phụng vụ trong Thánh lễ một cách sốt sắng, trang nghiêm.

Nguyện xin cho mỗi người cảm nhận sâu xa hơn Lòng Thương Xót vô biên của Chúa để được bình an trong tâm hồn và hy vọng được hưởng ơn Cứu chuộc của Thiên Chúa trong cuộc sống vĩnh hằng.

“Lạy Chúa Giêsu, con tin tưởng nơi Chúa, Lạy Chúa Giêsu, con tín thác vào Chúa!”

Ban Truyền Thông Giáo xứ Tây Lộc

Xin xem thêm một số hình ảnh: