Bệnh nhân “đặc biệt” tại Phòng khám Kim Long F0

12/12/2021

Sau khi chính thức hoạt động vào ngày 09.12.2021, phòng khám Kim Long F0 đã bắt đầu đón tiếp và điều trị các bệnh nhân nhiễm covid-19. Hiện tại số bệnh nhân là các nữ tu Dòng Kín Cát Minh Huế và các bệnh nhân ở trong địa bàn thành phố Huế.

Trong dịp này, Cha Antôn Nguyễn Văn Nam thuộc Dòng Chúa Cứu Thế cùng ở lại tại phòng khám để cùng đồng hành thiêng liêng, nâng đỡ về mặt tinh thần, hiệp dâng Thánh Lễ cho các thiện nguyện viên vào mỗi ngày, cử hành các bí tích khi cần và có thể trao Mình Thánh Chúa cho các bệnh nhân Công Giáo vào mỗi ngày Chúa Nhật.

Tối ngày 09.12.2021, phòng khám Kim Long F0 đã đón tiếp một gia đình gồm mẹ, người bà và một bé trai 8 tháng tuổi bị nhiễm covid-19, hiện đang sinh sống trên địa bàn vùng An Hòa – Thành phố Huế. Có thể nói đây là bệnh nhân nhỏ tuổi nhất và đặc biệt mà phòng khám tiếp nhận, hiện tại sức khỏe của em ổn định, hy vọng cả gia đình của em và nhất là bản thân em mau lành bệnh và sớm được xuất viện.

Nguyện xin mọi người tiếp tục cầu nguyện cho các bệnh nhân hiện đang được điều trị tại đây được luôn bình an, sức khỏe được dần hồi phục để sớm ổn định lại cuộc sống.

Phòng khám Kim Long F0