Giới trẻ Giáo sở Kẻ Văn mang niềm vui Chúa Phục Sinh đến với quý cụ già yếu và khó khăn

01/04/2024

Ngày Chúa Nhật Phục Sinh (31/03/2024), được sự cho phép và đồng hành của Cha Quản xứ Giacôbê Nguyễn Ngọc Tuấn, Cha Phó Giuse Hoàng Thanh Gia, giới trẻ Giáo sở Kẻ Văn đã đến thăm một số cụ già yếu, có hoàn cảnh khó khăn, quý cụ neo đơn trong giáo sở, đặc biệt có nhiều quý cụ không cùng tôn giáo.

Khi đến với quý cụ, giới trẻ chúng con mới hiểu hơn về sự vất vả của tuổi già, có một số cụ không còn biết gì. Thậm chí một số cụ nằm bất động cần phải có người chăm sóc.

Nhưng khi chúng con đến thăm, chúng con cảm nhận được niềm vui của quý cụ được thể hiện qua gương mặt, ánh mắt, cụ cười của quý cụ, và đó cũng là niềm vui, niềm hạnh phúc của giới trẻ chúng con. Chúng con xin chúc quý cụ luôn mạnh khỏe và bình an trong tuổi già.

Những phần quà ngày hôm nay là sự hi sinh, hãm mình của tất cả các bạn giới trẻ Giáo sở Kẻ Văn qua “Chiến Dịch Mùa Chay”. Cách đặc biệt chúng con xin cám ơn quý Cha, quý Ân nhân đã luôn đồng hành tạo mọi điều kiện để giới trẻ của chúng con có cơ hội đến viếng quý cụ trong ngày hôm nay.

Truyền Thông Giáo sở Kẻ Văn

Xin xem thêm một số hình ảnh: