11 em thiếu nhi được Rước Chúa Lần Đầu tại Giáo xứ Hội Điền

03/07/2023

Vào lúc 10g00 ngày 02/07/2023, tại nhà thờ Giáo xứ Hội Điền, Cha Quản xứ Micae Nguyễn Văn Trường đã chủ tế Thánh lễ Chúa Nhật tuần 13 thường niên, dịp này có 11 em thiếu nhi trong Giáo xứ Hội Điền được hồng phúc Rước Chúa lần đầu.  

Thánh lễ được cử hành cách long trọng, đoàn rước không chỉ là các em thiếu nhi mà còn cả cha mẹ của các em cũng tham gia, tất cả các phần phụng vụ trong Thánh lễ đều do các em phụ trách.

Trong phần giảng lễ, Cha Quản xứ đã nhắn nhủ các em: “Từ nay, các con không chỉ đón nhận lời Chúa qua việc học Giáo lý mà còn được đón nhận chính Mình và Máu Chúa Giêsu, là lương thực nuôi dưỡng linh hồn. Các con đón nhận Bánh Thánh khi tham dự Thánh lễ mỗi ngày chính là đón nhận Chúa ngự vào tâm hồn các con. Hãy luôn sống cho xứng đáng làm con ngoan của Chúa”.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, anh Phaolô Nguyễn Văn Thuận đã thay mặt cho tất cả phụ huynh của các em thiếu nhi được Rước Chúa lần đầu hôm nay nói lên lời tri ân Cha Quản xứ, quý chị, quý giảng viên Giáo lý đã luôn nâng đỡ, yêu thương và dạy dỗ các em trong suốt thời gian vừa qua.

Kết thúc Thánh lễ, Cha Quản xứ và quý chị cùng các em cùng chụp hình lưu niệm để ghi dấu ngày ý nghĩa này trong cuộc đời của các em.

Ban Truyền Thông Giáo sở Kẻ Văn

Xin xem thêm một số hình ảnh: