Thư của Cộng đoàn La San Huế về lưu xá dành cho sinh viên

26/08/2021

TỈNH DÒNG LA SAN VIỆT NAM

CỘNG ĐOÀN LA SAN HUẾ

Kính thưa quý Cha Quản xứ,

Năm học tới, niên khóa 2021-2022, Lưu xá chúng con tiếp tục công việc đón nhận các sinh viên Công giáo của giáo phận lưu trú học tập tại thành phố Huế, đặc biệt cho các sinh viên thuộc danh sách Ứng sinh Tìm hiểu Ơn gọi của giáo phận. Chúng con có một số thông tin xin gửi đến quý Cha như sau:

  1. Năm nay chúng con có 06 chỗ trống. Chúng con ưu tiên cho các sinh viên là Ứng sinh Ơn gọi của giáo phận từ nay đến hết ngày 15/9/2021, sau đó mới xem xét các trường hợp khác.
  2. Trường hợp dù chưa có kết quả xét tuyển của Đại học Huế nhưng nếu ứng sinh đó muốn vào Lưu xá chúng con, xin quý cha cứ gọi điện hoặc nói em gọi điện cho con đặt chỗ trước.
  3. Lưu xá chúng con dành cho sinh viên. Tuy nhiên nếu có em Ứng sinh nào đang học cấp III mà quý cha muốn gửi lên Huế, cũng xin gọi điện cho con, nhưng các trường hợp này con sẽ đến tận gia đình để xem xét và quyết định.
  4. Như các năm trước, năm nay Nhà Dòng vẫn xin được tài trợ Tiền Ăn cho các sinh viên Ứng sinh Ơn gọi. Cho nên xin quý Cha ghi rõ là Ứng sinh Ơn gọi trong giấy Giới Thiệu, phòng khi phải photo gửi cho các ân nhân.

Chúng con xin cám ơn quý Cha vì sự hỗ trợ và cổ vũ chúng con trong sứ mạng trong các năm qua. Chúng con mong tiếp tục được cộng tác với quý Cha, và nguyện xin Thiên Chúa ban nhiều phúc lành trên quý Cha và trên các tân sinh viên của giáo phận chúng ta trong năm học mới này.

Kính chúc quý Cha nhiều sức khỏe,

Huế, ngày 25/8/2021

Phụ trách Cộng Đoàn

Vincent de Paul Nguyễn Anh Quân

Phone 070 880 6915