Thánh Lễ Tạ Ơn của Tân Linh Mục Gioan Baotixita Nguyễn Như Tuấn tại Nước Ngọt

01/09/2019

Tân Linh Mục Gioan Baotixita Nguyễn Như Tuấn được Đức Cha Phanxicô Xavie Lê Văn Hồng, Nguyên Tổng Giám Mục Huế truyền chức Linh mục vào ngày 28.8.2019 tại Nhà thờ Chính Tòa Phủ Cam Huế.

Vào lúc 08g00 ngày 29.8.2019, Tân Linh Mục Gioan Baotixita đã trở về giáo xứ quê hương Nước Ngọt để dâng Thánh Lễ Tạ Ơn về Hồng Ân Linh mục đã được lãnh nhận.

Cùng đồng tế trong Thánh Lễ Tạ Ơn hôm nay, còn có Cha Phanxicô Xaviê Hồ Văn Uyển, Quản xứ Nước Ngọt; Cha Phêrô Huỳnh Trọng, Nghĩa phụ của Tân Linh Mục Gioan Baotixita; quý Cha Giáo Đại Chủng Viện Huế, quý Cha đồng hương, quý Cha Cựu Quản xứ và quý Cha trong ngoài giáo phận.

Trong dịp này, quý Tu sĩ nam nữ các Hội Dòng, quý bà con thân nhân và giáo dân trong giáo xứ cùng tham dự để chung chia niềm vui, hiệp ý cầu nguyện cho Tân Linh Mục Gioan Baotixita trong hành trình mới của mình.

Giáo xứ Nước Ngọt đã đóng góp cho Giáo Hội nhiều Ơn Gọi Linh mục, Tu sĩ nam nữ các Hội Dòng, các Đại Chủng Sinh hiện đang theo học tại Đại Chủng Viện Huế. Và hôm nay niềm vui được trọn vẹn khi có thêm người con trong Giáo xứ được lãnh nhận Hồng Ân Linh Mục.

Châm ngôn linh mục: “Muối cho đời” (Mt 5, 13)

Giáo xứ Nước Ngọt

Xin xem thêm một số hình ảnh: