Thánh Lễ Mừng Bổn Mạng Hội Legio và Bế Mạc Tháng Hoa 2023 tại Giáo xứ Ngọc Hồ

01/06/2023

Lúc 19g00 ngày Thứ Tư (31.5.2023) – Lễ Đức Maria thăm viếng bà Êlisabét, Cha Quản xứ Giuse Trần Hữu Đạt đã chủ tế Thánh Lễ mừng Bổn Mạng Hội Legio của Giáo xứ và Bế Mạc Tháng Hoa tại giáo xứ.

Những hội viên Legio dịp này phụ trách các phần phụng vụ như: đoàn rước, bài đọc, lời nguyện tín hữu, dâng lễ… điều đó đã nói lên những hy sinh, hăng say phục vụ trong đời sống thường ngày cũng như trong đời sống đức tin mỗi người. Tất cả đều mong muốn đem Chúa đến cho mọi người bằng sự yêu thương và nâng đỡ.

Hôm nay cũng là ngày kết thúc Tháng Hoa, từng cánh hoa do các em thiếu nhi trong giáo xứ nguyện dâng lên cho Đức Mẹ, đó là những cánh hoa của từng giới khác nhau, là những yêu thương, những hy sinh, những cố gắng của mỗi người, để nguyện xin Mẹ thương đồng hành với giáo xứ và nâng đỡ các gia đình.

Tạ ơn Thiên Chúa và Đức Mẹ về những ơn lành đã thương ban trên giáo xứ chúng con, nhất là sự gắn kết giữa các hội đoàn với nhau, tình thương từ các bậc cao niên cho đến những em thiếu nhi nhỏ tuổi, đã tạo nên một tinh thần hiệp hành gắn bó với nhau để cùng xây dựng Giáo xứ Ngọc Hồ ngày càng phát triển hơn.

Ban Truyền Thông Giáo xứ Ngọc Hồ

Xin xem thêm một số hình ảnh: