Thánh Lễ kỷ niệm 48 năm Hồng ân Linh mục của Cha Antôn Nguyễn Văn Tuyến

07/01/2024

Trong bầu khí linh thiêng của Lễ Hiển Linh, vào lúc 06g00 sáng ngày 07/01/2024, toàn thể Giáo xứ Phú Hậu hân hoan mừng lễ kỷ niệm 48 năm Hồng ân Linh mục của Cha Antôn Nguyễn Văn Tuyến, nguyên Quản xứ Giáo xứ Phú Hậu. Hiện diện cùng với ngài có các linh mục đồng tế: Cha Anrê Lê Minh Phú – Quản xứ Phú Hậu, Cha Gioan Nguyễn Đức Tuân, Cha Phêrô Nguyễn Hữu Giải, Cha Gioan Baotixita Lê Văn Nghiêm (nhân dịp này ngài cũng mừng kỷ niệm 48 năm linh mục).

Trước khi bắt đầu Thánh lễ, Cha Quản xứ Anrê cùng Hội đồng Mục vụ Giáo xứ dâng lời cảm tạ Thiên Chúa cùng tri ân Cha Cựu Quản xứ Antôn. Vị linh mục đã sống, cống hiến và phục vụ hết mình cho cộng đoàn giáo xứ trong 10 năm (2005 – 2015).

Trong bài giảng lễ, Cha Phêrô Nguyễn Hữu Giải đã chia sẻ một vài tâm tình thiêng liêng rút ra từ bài Tin Mừng của Chúa Nhật Lễ Hiển Linh. “Không có ai là một ngôi sao đen”. Mỗi người tín hữu được mời gọi mang lấy ánh sáng của Chúa Hài Đồng Giêsu và trở nên những ngôi sao lạ chiếu toả ánh rạng ngời của Chân lý Đức tin.

Cuối Thánh lễ, Cha Antôn Nguyễn Văn Tuyến đã có đôi lời đáp từ và bày tỏ lòng quý mến trước sự đón tiếp thịnh tình của Cha Quản xứ và cộng đồng dân Chúa Giáo xứ Phú Hậu. Sau cùng, quý Cha và cộng đoàn đã cùng chụp một vài tấm hình để lưu giữ kỷ niệm đáng nhớ này.

Ban Truyền Thông Giáo xứ Phú Hậu

Xin xem thêm một số hình ảnh: