Thánh Lễ Đặt Viên Đá Đầu Tiên khởi công xây dựng Nhà thờ Lương Văn

01/08/2019

Ngày 26/7/2019 vừa qua, Đức TGM Giuse Nguyễn Chí Linh đã chủ tế Thánh Lễ Tạ Ơn và Đặt Viên Đá Đầu Tiên xây dựng lại Nhà thờ Giáo xứ Lương Văn. Thánh lễ này có sự hiện diện và đồng tế của quý Cha, cùng với sự tham dự đông đảo của quý Tu sĩ nam nữ và bà con giáo dân trong ngoài giáo phận.

Một hình ảnh trong dịp này đã khiến Đức TGM Giuse cảm động và chia sẻ với mọi người, đó chính là hai chiếc hộp mang tên “Viên Đá Sống Động – Xây Dựng Nhà Chúa” được đặt ở hai bên viên đá đầu tiên, và mỗi gia đình trong giáo xứ đóng góp những viên đá nho nhỏ, thể hiện một tinh thần chung rất đẹp, để cùng nhau chung tay xây dựng một Thánh Đường tôn nghiêm hơn…

Nhưng với những viên gạch nhỏ bé của bà con Giáo xứ Lương Văn, thì không đủ để làm nên một ngôi Thánh Đường được…Ước mong sao, sẽ có thêm nhiều, thật nhiều “Viên Đá Sống Động” đến từ lòng quảng đại của quý ân nhân và những nhà hảo tâm từ khắp mọi nơi.

Trong lời chia sẻ đầu lễ và trong bài giảng lễ, Đức TGM Giuse mong ước Chúa Thánh Thần sẽ luôn soi sáng, giúp sức và đồng hành cũng như hướng dẫn để Cha quản xứ và bà con giáo dân có thể sớm hoàn thành công trình xây dựng này.

Giáo xứ Lương Văn

Xin xem thêm một số hình ảnh: