Thánh Lễ Bế Giảng năm học Giáo Lý 2022-2023 tại Giáo xứ Thạch Hãn

03/07/2023

Vào lúc 07g00 ngày Chúa Nhật (02.7.2023) tại Nhà thờ Thạch Hãn, Cha Quản xứ Giuse Đặng Văn Niên cùng cộng đoàn Giáo xứ hiệp dâng Thánh Lễ Bế Giảng năm học Giáo Lý 2022-2023. Cũng trong dịp này, 16 em thiếu nhi trong Giáo xứ được hồng phúc Rước Chúa lần đầu.

Đây là một sự kiện trọng đại trong đời sống đức tin của các em, và cũng là dịp để các bậc phụ huynh trong Giáo xứ bày tỏ lòng biết ơn đến Cha Quản xứ, quý Thầy, quý Chị mục vụ cùng quý anh chị Giảng viên đã tận tâm chuyển giao đức tin trong suốt năm học vừa qua.

Trong lời mỡ đầu Thánh Lễ, Cha Quản xứ Giuse đã nhấn mạnh đến ý nghĩa ngày lễ Bế giảng, và ước mong các em chuyên cần học hỏi Giáo lý để luôn có một tâm hồn sốt mến cùng với sự hiện diện đầy yêu thương của Chúa Kitô.

Sau lời nguyện kết lễ là phần tổng kết năm học Giáo lý, anh Phêrô Trần Văn Tin, Trưởng ban Giáo lý Giáo xứ đã có những đánh giá tình hình học và dạy Giáo lý trong năm vừa qua và công bố danh sách các em đạt thứ hạng cao.

Để khen thưởng và khích lệ tinh thần học tập của các em, hội phụ huynh của Giáo xứ đã trao tặng những món quà yêu thương gói ghém tất cả tấm lòng của cộng đoàn Giáo xứ.

Thay lời cho hội phụ huynh Giáo xứ, anh Giuse Hoàng Văn Băng đã dâng lời cảm ơn đến Cha Quản xứ Giuse, quý Thầy, quý Chị mục vụ cùng quý anh chị trong ban Giảng viên, Huynh trưởng Thiếu Nhi Thánh Thể, sau lời cảm ơn quý anh chị trong hội phụ huynh đã tặng hoa và quà lưu niệm.

Thánh Lễ Bế Giảng kết thúc trong tâm tình yêu thương hiệp nhất qua những cử điệu sôi động của các em Giới trẻ ra mắt dịp này với bài hát: “Tự hào là con Thiên Chúa”.

Ban Truyền Thông Giáo xứ Thạch Hãn 

Xin xem thêm một số hình ảnh: