Tặng quà cho các em học sinh nghèo tại Giáo xứ Sáo Cát ngày 06.9.2020

08/09/2020

Sáng Chúa Nhật, ngày 06/09/2020, lúc 08 giờ 30, toàn thể các học sinh Giáo xứ Sáo Cát, từ lớp 1 đến lớp 12 tập trung tại nhà thờ để đón nhận sự giúp đỡ của quý ân nhân thiện nguyện chia sẻ đầu niên khoá 2020-2021.

Cuộc gặp gỡ học sinh hôm nay, có sự hiện diện của Cha Quản xứ Phaolô Trần Khôi, quý Nữ tu cộng đoàn Mến Thánh Giá Sáo Cát, quý đại diện ban Thường Vụ Hội Đồng Mục Vụ Giáo Xứ, và quý đại diện ban Khuyến học của Giáo xứ.

Dưới sự hướng dẫn chu đáo của Cha Quản xứ Phaolô, các em trong đoàn Lễ Sinh Sáo Cát đảm trách việc chuyển đến tận tay các học sinh nghèo những cuốn vở, viết là những quà tặng của quý ân nhân, nhằm khích lệ các em học sinh cố gắng nỗ lực học hành trong niên khoá mới này.

Sự hiện diện đầy gần gũi của quý Nữ tu và quý chức bên cạnh các em, cùng với bầu khí chia sẻ quà tặng khiến các em tràn đầy niềm vui, thể hiện tình yêu thương trong đại gia đình giáo xứ.

Hằng năm khi tới ngày khai giảng, các học sinh nghèo thường được nhận nhiều tập vở và viết để dùng cho việc học tập. Nhưng do năm nay ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nên phần quà vở viết trao tặng cho các học sinh nghèo cũng bị giới hạn rất đáng kể.

Kết thúc buổi gặp gỡ sáng 06/09/2020, một đại diện học sinh đã nói lên tâm tình biết ơn đối với Cha Quản xứ, quý Nữ tu, quý chức, và lời cảm ơn tri ân đặc biệt cũng được gởi đến Nhóm Agape for Vietnam  và quý Ân nhân gần xa đã thương đến các em trong hoàn cảnh khó khăn này. 

Nguyện xin Chúa chúc lành và ban ơn bội hậu cho tất cả mọi người đã thương đến các em học sinh nghèo Sáo Cát.

Ban Truyền Thông Giáo xứ Sáo Cát 

Xin xem thêm một số hình ảnh: