Những hỗ trợ cho Phòng khám Kim Long F0

19/12/2021

Phòng khám Kim Long F0 sau khi chính thức hoạt động với nhiệm vụ chính là điều trị các bệnh nhân nhiễm Covid-19 không triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ, bên cạnh đó còn có sự giúp đỡ của các ban ngành khác đảm trách về việc hỗ trợ ăn uống hằng ngày cho các thiện nguyện viên và bệnh nhân, ngoài ra còn có việc đưa đón di chuyển các bệnh nhân đến điều trị, xuất viện hoặc chuyển đến các bệnh viên tuyến trên.

Trước những hoạt động trong việc điều trị và công tác hậu cần như vậy đòi hỏi cần có nguồn kinh phí lớn để vận hành, và qua lời kêu gọi của Đức TGM Giuse Nguyễn Chí Linh, phòng khám đã nhận được sự hỗ trợ đóng góp về vật chất cũng như tinh thần đến từ dòng tu, giáo xứ, các tổ chức, các mạnh thường quân, các ân nhân trong nước cũng như hải ngoại…đó là tình thương chia sẻ lớn lao của mọi người dành cho giáo phận nơi mà dịch bệnh vẫn đang còn lan rộng ở nhiều nơi.

Mỗi bữa ăn hằng ngày với đầy đủ dưỡng chất do Giáo xứ Phú Hậu và Nhóm Thiện Tâm phụ trách, và khâu vận chuyển đưa đón bệnh nhân phòng khám qua sự giúp đỡ nhiệt tình của nhóm PUN75.

Thay mặt cho các thiện nguyện viên, các bệnh nhân hiện đang điều trị tại Phòng khám Kim Long F0 xin nói lên lời cám ơn về sự quảng đại, giúp đỡ của các dòng tu nam nữ, các giáo xứ, các tổ chức và các ân nhân xa gần. Cụ thể, ban thủ quỹ của giáo phận phụ trách hỗ trợ cho công việc điều trị tại phòng khám đã nhận được số tiền hỗ trợ tính đến 15g00 ngày 18.12.2021 gồm:

 

Mọi liên lạc đóng góp hỗ trợ công tác điều trị cho Phòng khám Kim Long F0 xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Lm. Giuse Phan Tấn Hồ, CSC (Phụ trách thủ quỹ)

ĐT: 0987441211

Số tài khoản: 0161001602148

 Ngân hàng Vietcombank Huế

Và các nhu yếu phẩm xin liên hệ với quý Cha Phụ trách Ẩm Thực:

Lm. Giuse Lê Văn Hồng, Quản lý Tổng Giáo phận Huế

ĐT: 0935089901

Lm. Phanxicô Xaviê Nguyễn Thiện Nhân, Quản xứ Giáo xứ Phú Hậu

ĐT: 0905202098

Xin xem thêm một số hình ảnh về các ban ngành hỗ trợ:

Làm việc với nhóm PUN75 để thống nhất các phương án vận chuyển bệnh nhân.

Chuẩn bị các bữa ăn hằng ngày cho các thiện nguyện viên và bệnh nhân.

dgg

Các Giáo xứ đóng góp các nhu yếu phẩm cần thiết hỗ trợ cho phòng khám.

Ban Truyền Thông TGP Huế