Nhật ký Covid-19: Thư cảm ơn

25/01/2022

Thể hiện lòng biết ơn và mong ước được noi gương những người đã phục vụ mình, đó là cách mà P.A – một cô bé đang được điều trị tại cơ sở thu dung Phòng khám Kim Long F0 lựa chọn để bày tỏ với những người đã giúp đỡ em. Lá thư tay đong đầy tình cảm này quả thật là một phần thưởng vô giá, dành cho những thiện nguyện viên khi phục vụ, đã không hề nghĩ đến bất cứ phần thưởng nào…

 

THƯ CẢM ƠN

Em chào các chị sơ thân yêu! Em là P.A phòng cách ly 2A3. Mới những ngày đầu mắc Covid còn nhiều hoang mang và lo lắng, vậy mà từ khi vào đây em lại thấy an tâm, thoải mái và hạnh phúc như được ở chính ngôi nhà của em vậy. Em chân thành cám ơn Cha và các chị đã hỗ trợ cho em chỗ ăn ở đầy đủ tiện nghi, ấm no và sự quan tâm chu đáo về tinh thần. Ngoài thời gian ở phòng riêng đảm bảo an toàn cách ly, em và mọi người cũng được tạo điều kiện có không gian an toàn để được cùng đọc kinh, cầu nguyện, tham dự Thánh Lễ, rước Mình Thánh Chúa và xưng tội. Không còn gì bằng chị ơi! Đặc biệt, em xin gởi lời sâu sắc đến các chị. Dù đã ở đây 8 ngày nhưng em vẫn chưa được nhìn thấy mặt của các chị. Đằng sau lớp khẩu trang, đằng sau lớp áo bảo hộ, các chị quên mình để cho mọi người ở đây những bữa ăn ngon, những liều thuốc chữa lành bệnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Các chị làm việc không ngừng nghỉ, không biết mệt mỏi là gì, là những người phụ nữ làm việc hơn cả đàn ông. Thương các chị vô cùng! Em không biết dùng từ gì để diễn tả lòng biết ơn đó chị ơi! Từ cảm ơn là không đủ chị à. Rời xa nơi đây rồi nhưng em biết mình sẽ mãi nhớ về nơi đây, nó đã trở thành một ký ức đẹp theo em mãi sau này. Em thật sự cám ơn các chị rất nhiều! Hi vọng vào một ngày không xa, em sẽ trở lại để hỗ trợ phần nào cùng các chị hoặc nói chuyện với các chị nhiều hơn khi điều kiện thuận lợi.

Em chúc các chị thân yêu luôn tràn đầy hồng ân Thiên Chúa, luôn dồi dào sức khỏe, luôn vui, mãi trẻ đẹp và nhớ về em nhé chị!

Em

Trần P.A

2A3

14/1/2022 – 21/1/2022

Phòng khám Kim Long F0