Ngày Hành Hương Hội Đồng Mục Vụ các Giáo Xứ trong Hạt Quảng Trị

05/10/2018

Ngày hành hương quy tụ các thành viên đến từ Hội Đồng Mục Vụ các Giáo Xứ trong Hạt Quảng Trị, được bắt đầu lúc 08g00 và kết thúc lúc 12g00 ngày 21.9.2018.

Lúc 08g15, địa điểm đầu tiên được lựa chọn để bắt đầu ngày hành hương là Lăng Tử Đạo tại Nhan Biều, tại đây mọi người cùng quy tụ và cử hành nghi thức tôn vinh Các Thánh Tử Đạo Việt Nam.

Lúc 09g15, tất cả cùng tập trung tại Nhà Nguyện của Trung Tâm Thánh Mẫu Toàn Quốc La Vang, mọi người có dịp được lắng nghe Cha Quản Nhiệm Micae Phạm Ngọc Hải giảng thuyết đề tài về Năm Thánh tôn vinh Các Thánh Tử Đạo Việt Nam.

Sau phần giảng thuyết, mọi người sốt sắng xét mình, sám hối và đến với Bí tích Hòa Giải để có thể được lãnh nhận Ơn Toàn Xá trong ngày hành hương này.

Thánh Lễ đồng tế được cử hành lúc 11g00 do Cha Gioan Baotixita Lê Quang Quý, Hạt trưởng Hạt Quảng Trị chủ tế. Tất cả các Cha trong Hạt Quảng Trị cùng đồng tế trong Thánh Lễ này.

Kết thúc Thánh Lễ, một vị đại diện cho toàn thể mọi người tham dự, dâng lời cám ơn đến quý Cha và các ban ngành trong các Giáo xứ đã tổ chức, chuẩn bị cho ngày hành hương được diễn ra sốt sắng và ý nghĩa, mang lại nhiều ơn ích thiêng liêng cho tất cả mọi người tham dự.

Linh mục Giuse Trần Đức Diễn

Xin xem thêm một số hình ảnh: