Khóa bồi dưỡng Giáo lý viên Hạt Hải Vân năm 2024

16/06/2024

Sáng Chúa Nhật ngày 09/06/2024, Giáo xứ Loan Lý hân hoan chào đón các anh chị Giáo lý viên thuộc các Giáo xứ trong hạt Hải Vân về tham dự khóa bồi dưỡng Giáo lý giai đoạn II/2024.

Chương trình khóa học sẽ diễn ra trong 7 buổi sáng Chúa Nhật liên tiếp từ 09/06/2024 đến 21/07/2024, với sự tham dự của 53 học viên đến từ 06/12 Giáo xứ thuộc Hạt Hải Vân. Trong khóa học này, các Cha trong Hạt sẽ phụ trách việc giảng huấn.

Sau phần chào đón với những bài hát sinh hoạt vui tươi tạo bầu khí hân hoan phấn khởi, Cha Giorgiô Nguyễn Thành Phương – Hạt trưởng hạt Hải Vân đã khai mạc khóa học với Kinh Đức Chúa Thánh Thần, xin ơn Chúa Thánh Thần soi sáng, hướng dẫn và đồng hành với các học viên trong suốt khóa học.

Tiếp đó, Cha Hạt trưởng có đôi lời chào mừng và giới thiệu các học viên từ các Giáo xứ đến tham dự. Cha đã chia sẻ về tầm quan trọng của việc dạy và Giáo lý trong đời sống Đức Tin, trong việc giáo dục thời đại hôm nay. Cha cũng gửi lời cảm ơn đến các anh chị Giáo lý viên đã đáp lại lời mời gọi của các Cha Quản xứ đăng kí tham gia khoá học, để sau này có thể cộng tác tốt hơn với quý Cha trong việc thông truyền đức tin cho các em thiếu nhi.

Sau những giây phút khai mạc ngắn gọn, Cha Giorgio giới thiệu sơ lược chương trình của khóa học và bắt đầu tiết dạy đầu tiên với nội dung tìm hiểu một vài khái niệm tổng quát trong Kinh Thánh.

Buổi khai giảng và ngày học đầu tiên của Khóa bồi dưỡng Giáo lý hạt Hải Vân đã diễn ra tốt đẹp trong ơn Chúa. Ước mong sao sau khi kết thúc khóa học, các tham dự viên gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp và hữu ích, hầu mỗi ngày một thăng tiến hơn trong ơn gọi Giáo lý viên của mình, để có thể trở thành những người hướng dẫn và truyền đạt chân lý đức tin tinh tuyền cho các em thiếu nhi mà các anh chị được ủy thác.

Ban Giáo Lý Hạt Hải Vân

Xin xem thêm một số hình ảnh: