Hội Bạn Người Nghèo thăm và tặng quà tại Giáo xứ Cây Da

27/02/2019

Ngày 25.02.2019 là một ngày hân hoan và vui mừng của bà con lương giáo vùng Cây Da và các vùng lân cận. Hội Bạn Người Nghèo cùng với quý Nữ tu Hội Dòng MTG Huế đã đến thăm và chia sẻ những món quà yêu thương.

Dịp này, Hội đã tặng quà cho 600 gia đình khó khăn không phân biệt lương giáo đến từ các Càng, Làng, và các Giáo xứ như: Kẻ Văn, Hội Điền, Phú Kinh, An Thơ, Hưng Nhơn, Hòa Viện, Cây Da, Càng Mỹ Chánh, Diên Sanh, Giáp Hậu, Thuận Nhơn, Kim Giao, Trung Đơn, Câu Nhi… Mỗi phần quà trị giá 500.000 VNĐ, tổng trị giá cho việc tặng quà là 300.000.000 VNĐ (Ba trăm triệu đồng).

Đặc biệt, Hội đã trao tặng 30.000.000 VNĐ (Ba mươi triệu đồng) cho một gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn để sửa lại ngôi nhà.

Cha Giuse Huỳnh Đình Hào, Quản xứ Cây Da, trình bày hoàn cảnh của các gia đình khó khăn và có đôi lời chào mừng, giới thiệu Hội Bạn Người Nghèo với bà con lương giáo hiện diện.

Sau đó, đại diện Hội cũng ngỏ lời với mọi người về chuyến viếng thăm này nhằm chia sẻ và thắt chặt tình liên đới giữa con người với nhau, không phân biệt lương giáo.

Ông Nguyễn Đức Tuệ, đại diện cho 600 gia đình khó khăn nói lên tâm tình biết ơn sâu sắc Hội Bạn Người Nghèo cùng quý ân nhân luôn quan tâm và yêu thương các gia đình khó khăn.

Tạ ơn Chúa, cảm ơn Hội Bạn Người Nghèo cùng quý ân nhân đã luôn quan tâm giúp đỡ các gia đình khó khăn có được niềm vui trong cuộc sống.

Giáo xứ Cây Da

Xin xem thêm một số hình ảnh: