Hạt Hương Phú – Bế giảng và trao chứng chỉ khóa đào tạo Giáo lý viên giai đoạn II năm 2024

06/08/2024

Trải qua 6 buổi đào tạo với 12 tiết học, khóa đào tạo Giáo lý viên Hạt Hương Phú giai đoạn II năm 2024 đã diễn ra tốt đẹp trong sự quan phòng của Thiên Chúa. Và vào Chúa Nhật ngày 04.08.2024, buổi Bế giảng khóa đào tạo và trao chứng chỉ cho gần 80 Giáo lý viên trong Hạt Hương Phú hoàn thành khóa học đã được tổ chức lúc 10g30 tại Giáo xứ Phù Lương.

Tham dự buổi Bế giảng có sự hiện diện của Cha Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thương – Trưởng Ban Giáo lý Đức tin TGP Huế, Hạt trưởng Hạt Hương Phú, Cha Phaolô Trương Minh Tiên – Đặc trách Giáo lý Hạt Hương Phú, quý Cha trong Hạt Hương Phú cùng các Giáo lý viên tham dự Khóa học.

Mở đầu buổi bế giảng, Cha Phaolô Trương Minh Tiên – Đặc trách Giáo lý Hạt Hương Phú đã có huấn từ gửi đến các Giáo lý viên đang hiện diện. Tiếp đến, một Giáo lý viên đại diện cho tất cả các thành viên tham dự khóa đào tạo, đã nói lên tâm tình tri ân đến Quý Cha trong Hạt Hương Phú cùng mọi thành phần dân Chúa, bằng cách này hay cách khác đã giúp đỡ để khóa đào tạo được diễn ra tốt đẹp.

Buổi Bế giảng tiếp tục với những chia sẻ gửi đến các Giáo lý viên hiện diện và lời tuyên bố bế giảng Khóa học của Cha Phanxicô Xaviê. Tiếp đến, Cha Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thương cùng Cha Phaolô Trương Minh Tiên đã trao chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo cho đại diện của giáo xứ có Học viên tham gia và đủ điều kiện nhận chứng chỉ. Buổi Bế giảng kết thúc với phần chụp hình lưu niệm và bữa cơm trưa thân mật.

Trước khi diễn ra buổi bế giảng, các Giáo lý viên cũng đã tham dự 2 tiết học cuối cùng của khóa đào tạo dưới sự giảng dạy của Cha Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thương. Khóa đào tạo tạo Giáo lý viên Hạt Hương Phú giai đoạn II năm 2024 đã chính thức khép lại trong tâm tình tạ ơn Chúa và cám ơn nhau. Ước mong khóa học này sẽ giúp các Giáo lý viên có thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong việc dạy Giáo lý cũng như loan truyền Lời Chúa đến cho tất cả mọi người. Nguyện xin Chúa Thánh Thần luôn soi sáng và nâng đỡ tất cả các Giáo lý viên trong sứ mạng của mình.

Ban Truyền Thông Hạt Hương Phú

Xin xem thêm một số hình ảnh: