Giới trẻ Giáo sở Kẻ Văn cứu trợ lũ lụt tại vùng Cam Lộ – Quảng Trị

30/10/2020

Với sự hướng dẫn và đồng hành của Cha Quản xứ Micae Nguyễn Văn Trường, các bạn Giới trẻ Giáo sở Kẻ Văn đã có chuyến viếng thăm, tặng quà cho bà con ở thôn Nhật Lệ, xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị.   

Thôn Nhật Lệ với 92 hộ gia đình, trong đó chỉ có duy nhất 1 hộ là người Công Giáo. Chuyến đi này mang ý nghĩa “lá rách ít đùm lá rách nhiều”, bởi vì vùng Kẻ Văn vẫn đang còn lũ lụt và khó khăn, nhưng các bạn giới trẻ cảm thấy hạnh phúc khi được chia sẻ phần nào vật chất cũng như tinh thần đến với bà con trong vùng này.

Phái đoàn đã được Cha Micae Ngô Quang Danh, quản xứ Phước Tuyền tạo mọi điều kiện tốt nhất để mọi người được gặp gỡ, tặng quà cho bà con ở trong vùng. Cũng chuyến đi này, quý Cha đã đến thăm và chia sẻ đến 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nơi đây.

Bà con vùng Nhật Lệ cảm thấy rất vui mừng và phấn khởi khi nhận được những món quà hỗ trợ, một vị đại diện trong thôn đã cám ơn những tình cảm của quý Cha và phái đoàn đã dành cho người dân.

Giới trẻ Giáo sở Kẻ Văn xin cám ơn quý Cha đã đồng hành và tạo mọi điều kiện, cám ơn quý Ân nhân và bà con trong Giáo sở Kẻ Văn đã hưởng ứng lời kêu gọi của giới trẻ, để ủng hộ vật chất cho chuyến đi cứu trợ này. Nguyện xin Thiên Chúa và Mẹ La Vang ban muôn ơn lành cho tất cả mọi người và gia đình.

Giáo sở Kẻ Văn 

Xin xem thêm một số hình ảnh: