Giáo Xứ Hải Nhuận – Thánh Lễ Khai Giảng Giáo Lý Năm Học 2024 – 2025

17/09/2024

“Hãy học với Thầy Giêsu” là chủ đề Năm học Giáo lý 2024 – 2025, của Thiếu Nhi Xứ Đoàn Gioan Đoạn Trinh Hoan – Giáo xứ Hải Nhuận – Hạt Hương Quảng Phong.

Thánh lễ Khai giảng Giáo lý được cử hành vào lúc 05g30, Chúa Nhật XXIV thường niên B (15/9/2024), do Cha Phaolô Nguyễn Hữu Khoa – Quản xứ Hải Nhuận chủ tế.

Tham dự Thánh lễ có sự hiện diện của hai Thầy lớp thần học IV – Đại Chủng Viện Huế, Hội Đồng Mục vụ Giáo Xứ, các anh chị Giáo lý viên – Huynh trưởng, học viên Giáo lý và cộng đoàn Giáo xứ.

Khởi đầu Thánh lễ, Cha Quản xứ mời gọi cộng đoàn cầu nguyện cho năm học Giáo lý mới. Xin Thiên Chúa ban muôn ơn lành cho các thiếu nhi, quý Thầy, quý Giáo lý viên – Huynh trưởng, đặc biệt là quý phụ huynh và cộng đoàn.

Trong bài giảng lễ, Cha Quản xứ chia sẻ cùng cộng đoàn: “Học Giáo lý là để nhận biết và yêu Chúa, biết lắng nghe và sống Lời Chúa dạy bảo, hầu trở nên những người con ngoan của Chúa, có ích cho Giáo hội và  Xã hội.

Sau lời nguyện hiệp lễ, Cha Quản xứ gióng lên hồi trống và tuyên bố khai giảng năm học mới: tiếng trống vang lên cùng với những tràng pháo tay như lời mời gọi các thiếu nhi hãy đến với Chúa Giêsu qua việc học và sinh hoạt Giáo lý.

Với quyết tâm “Học với Chúa Giêsu”, mỗi anh chị Giáo lý viên – Huynh trưởng, cùng các em thiếu nhi luôn cố gắng học hỏi Giáo lý, các em cũng được thăng tiến hơn trong đời sống đức tin và nhân bản, hầu đáp lại tình yêu thương của mọi người.

Ban Truyền Thông Giáo xứ Hải Nhuận

Xin xem thêm một số hình ảnh: