Đức TGM Giuse viếng thăm mục vụ Giáo xứ Lương Văn

17/09/2018

Lúc 15g00 ngày 09.9.2018, trong dịp cử hành Thánh Lễ Ban Bí tích Thêm Sức cho các em tại Giáo xứ Thần Phù, Đức TGM Giuse đã đến viếng thăm mục vụ tại Giáo xứ Lương Văn thuộc Hạt Hương Phú.

Toàn thể giáo dân và các ban ngành trong Giáo xứ Lương Văn chào đón Đức TGM Giuse trong niềm hân hoan vui mừng, và tại đây Ngài đã thăm hỏi và ban huấn từ cho cộng đoàn giáo xứ.

Ông Chủ tịch Hội Đồng Giáo Xứ đã giới thiệu đôi nét lược sử Giáo xứ Lương Văn, để Đức TGM Giuse hiểu hơn về truyền thống đức tin và đời sống của bà con vùng này.

Trong lời huấn từ, Đức TGM Giuse mời gọi tất cả mọi người trong Giáo xứ hãy luôn biết sống tinh thần bác ái, hiệp nhất yêu thương nhau. Để mỗi người trở thành những chứng nhân loan báo Tin Mừng, xây dựng cộng đoàn Giáo xứ Lương Văn ngày càng phát triển.

Và khi nhìn thấy ngôi Nhà thờ Giáo xứ trải qua năm tháng nay đã xuống cấp, Ngài cũng ước mong tại đây có được một ngôi Nhà thờ mới, khang trang và vững chắc hơn, giúp mọi người tham dự Thánh Lễ được an toàn trong những mùa mưa gió bão lụt. Kết thúc chuyến viếng thăm, Đức TGM Giuse ban phép lành cho tất cả mọi người hiện diện.

Giáo xứ Lương Văn

Xin xem thêm một số hình ảnh: