Công tác chuẩn bị cho Lễ Các Đẳng tại Nghĩa Trang Giáo Sĩ – Thiên Thai

01/11/2019

Theo truyền thồng hằng năm, Đấng Bản Quyền của Giáo phận thường cử hành Thánh Lễ tại Nghĩa Trang Giáo Sĩ TGP Huế vào ngày Lễ Các Đẳng (02.11), để hiệp ý cầu nguyện cho các Giám mục, Linh mục, Tu sĩ và những tín hữu đã qua đời.

Và sáng ngày 01.11.2019, Tòa Tổng Giám Mục Huế cùng với Dòng Thánh Tâm Huế và Giáo xứ Chính Tòa Phủ Cam đã tiến hành các công tác chuẩn bị như: dọn dẹp khu vực xung quanh và trong khuôn viên nghĩa trang, dựng các mái che, tăng bạt lớn và lễ đài để cử hành Thánh lễ cũng như giúp các tín hữu tham dự được thuận lợi.

Mặc dù thời tiết tại Huế trong những ngày này do ảnh hưởng của cơn bão số 5 nên một số nơi trong địa bàn có mưa lớn, nhưng tất cả mọi thành phần tham gia đều nỗ lực để công việc chuẩn bị được sớm hoàn thành và mong muốn giúp cho Lễ Các Đẳng sắp đến được diễn ra tốt đẹp.

Thánh Lễ tại Nghĩa trang Giáo sĩ TGP Huế sẽ được cử hành vào lúc 08g30 ngày 02.11.2019 do Đức TGM Giuse Nguyễn Chí Linh chủ tế. Xin mọi thành phần dân Chúa cùng tham dự để hiệp ý cầu nguyện cho các tín hữu đã qua đời, là những người rất cần lời cầu nguyện của đoàn con cái đang lữ hành trên trần gian này.

Ban Truyền Thông TGP Huế

Xin xem thêm một số hình ảnh: