Chia sẻ yêu thương tại Giáo xứ Đốc Sơ

23/10/2022

Đợt mưa với lượng rất lớn diễn ra trong các ngày 14 – 15/10 vừa qua đã gây ngập lụt diện rộng tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Giáo xứ Đốc Sơ cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự, khi nước lũ đã làm cô lập nhiều tuyến đường, ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc làm ăn của bà con.

Đứng trước những khó khăn trong mùa mưa bão, nhiều ân nhân đã đồng cảm và hướng lòng về với Đốc Sơ bằng sự quan tâm, chia sẻ. Chính trong ý nghĩa đó, lúc 08g00 ngày 21/10/2022, qua sự giúp đỡ của quý ân nhân, Giáo xứ đã chuyển đến tận tay bà con lương giáo trong vùng 265 xuất quà. Mỗi xuất quà gồm 10 kg gạo và các nhu yếu phẩm như dầu ăn, nước mắm, bột ngọt…

Những món quà tuy đơn sơ, nhỏ bé, nhưng gói trọn tấm chân tình của quý ân nhân dành cho bà con vùng lũ. Ước gì sẽ có nhiều đợt sẻ chia yêu thương tiếp theo, để bà con lương giáo nơi mảnh đất Đốc Sơ cảm nghiệm được hơi ấm tình người qua sự rộng lòng của quý ân nhân xa gần. Xin Chúa qua lời chuyển cầu của Đức Mẹ Mân Côi chúc lành cho quý ân nhân và ban bình an cho các gia đình đang đối diện với mưa lũ xứ Huế.

Ban Truyền thông Giáo xứ Đốc Sơ

Xin xem thêm một số hình ảnh: