45 em được Rước Chúa lần đầu tại Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp

24/06/2019

Vào lúc 05g30 ngày Chúa Nhật Lễ Mình và Máu Thánh Chúa Kitô (23.6.2019), 45 em thiếu nhi trong Giáo xứ được hồng phúc Rước Chúa lần đầu.

Thánh lễ này do Cha Quản xứ Giuse Đinh Tiến Đức chủ tế. Và cùng đồng tế với Ngài còn có quý Cha thuộc Dòng Chúa Cứu Thế. Ngoài ra, đông đảo quý phụ huynh, thân nhân của các em được Rước Chúa hôm nay, quý nữ tu và nhiều bà con giáo dân trong Giáo xứ cùng hiệp ý tham dự.

Các phần trong Thánh Lễ như: Bài đọc, Lời nguyện tín hữu, Dâng lễ vật đều do các em đảm trách rất trang nghiêm và sốt sắng.  

Thời gian vừa qua, các em đã chăm chỉ nỗ lực trong việc học hỏi Giáo lý để chuẩn bị cho ngày hồng phúc này, qua đó cũng thấy được những lời động viên, quan tâm nhắc nhở của quý phụ huynh, cùng với sự hướng dẫn của quý anh chị Giáo lý viên trong Giáo xứ đã giúp các em lãnh nhận được nhiều giá trị về mặt tri thức cũng như đạo đức, để xứng đáng lãnh nhận bí tích hôm nay.

Ước mong các em sẽ tiếp tục siêng năng trong việc học hỏi Giáo lý và tham dự Thánh Lễ, để có thể đón nhận Chúa Giêsu ngự vào lòng mỗi ngày, giúp các em gia tăng thêm lòng đạo đức và giữ vững đức tin trong đời sống của mình.

Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp

Xin xem thêm một số hình ảnh: